Không nghĩ là status hôm qua được nhiều tương tác đến như vậy

access_time 2 years ago chat_bubble_outline 144 comments

Không nghĩ là status hôm qua được nhiều tương tác đến như vậy. Thế thì hôm nay tôi xin viết tiếp để các bạn hiểu rõ hơn ý của tôi trong status hôm qua, đồng thời để các bạn đang dùng VCB có cái nhìn trực quan hơn về dịch vụ của các ngân hàng khác xung quanh nhé.
Mỗi người thường sẽ có 3 loại tài khoản ngân hàng:
– Tài khoản giao dịch để nhận tiền, chuyển tiền, trả tiền dịch vụ, tiêu dùng hàng ngày v.v…
– Tài khoản tiết kiệm, tiền gửi.
– Tài khoản thẻ debit/credit (VISA, MasterCard, Amex v.v…)
Ở đây tôi chỉ đề cập đến việc sử dụng tài khoản giao dịch cho các giao dịch hàng ngày.
1/ Chuyển tiền nội bộ cùng ngân hàng:
– Tôi đồng ý rằng dùng Mobile Banking của VCB sẽ được miễn phí, nhưng tại sao iBanking thì lại mất 3.300đ/lần? Các bạn có bao giờ tự hỏi điều đó và đòi 1 sự giải thích xác đáng từ VCB không?
Các bạn là khách hàng mà, sao lại thụ động tiếp thu như vậy mà không đòi hỏi về quyền lợi của mình? Tại sao phải trả phí trong khi có thể miễn phí?
Nhiều bạn nói rằng “sao cái gì cũng đòi miễn phí”, tôi thấy rất buồn cười. Tiền các bạn gửi trong ngân hàng là đã tạo ra lợi nhuận cho ngân hàng rồi, các bạn là khách hàng chứ không phải là người đi xin xỏ ban phát gì từ ngân hàng cả mà không có quyền đòi hỏi. Nhiều bạn suy nghĩ thụ động đến mức không biết là mình có cái quyền đó nữa, cứ nghĩ là mình dùng dịch vụ tốt như vậy thì trả tiền vậy là đúng rồi.
Vậy tại sao VCB lại cho Mobile Banking chuyển khoản nội bộ miễn phí mà không thu phí luôn? Sao lại có sự khác biệt về chính sách như vậy?
Nếu trung bình 1 ngày dùng iBanking của VCB chuyển tiền 3 lần, bạn sẽ mất 9.900đ, 1 tháng sẽ mất 297.000đ, 1 năm mất 3.564.000đ. Nếu chuyển nhiều hơn sẽ mất nhiều hơn. Con số 3.300đ/lần chuyển tiền nội bộ phải nói là RẤT CAO chứ không phải là CAO bình thường.
– Tiếp theo, tôi cho các bạn biết rằng có nhiều ngân hàng khác tại VN vẫn miễn phí hoàn toàn việc chuyển tiền trong nội bộ ngân hàng, và đó là điều HIỂN NHIÊN. Tôi chả thấy có cái lý do gì để thu phí chuyển tiền nội bộ trong 1 ngân hàng cả.
– Nhân tiện, các bạn cũng cần biết là ở VN vẫn có những ngân hàng cho chuyển khoản liên ngân hàng miễn phí nhé.
2/ Rút tiền tại ATM:
– Tôi thấy ATM của VCB phân bổ tiền không hợp lý. Đồng ý là có những bạn vẫn rút được 5 triệu/lần nhưng tôi đảm bảo là số người chỉ có thể rút từ 3 triệu/lần trở xuống nhiều gấp mấy lần số có thể rút 5 triệu/lần mà vẫn bị trừ phí như nhau.
– Như trường hợp của tôi, 8/10 lần đi rút tiền đều gặp toàn tiền 100K, thậm chí chỉ toàn 50K, thỉnh thoảng có 200K và rất hiếm khi rút được toàn bộ 500K. Mỗi lần tôi rút tiền toàn từ 10tr-20tr/lần, rất là tốn thời gian và phải cầm 1 cọc tiền lẻ cực kỳ khó chịu. Bạn nào thường xuyên gặp phải trường hợp này thì comment ở đây nhé.
– Có thể bạn sẽ nói “chắc tại bạn xui nên mới thế”. Tôi không đồng ý như vậy, là khách hàng tôi không chấp nhận cái chuyện “hên xui” mới được phục vụ đúng chất lượng mà mình mong muốn. Rút tiền ở ATM là 1 dịch vụ của ngân hàng, ngân hàng làm như thế nào tôi không quan tâm, tôi chỉ quan tâm là tôi đang phải sử dụng dịch vụ KÉM CHẤT LƯỢNG.
– Có nhiều lần tôi phải chấp nhận sang cây ATM của Techcombank, ACB, BIDV để rút được tiền chẵn và trả phí 3.300đ/lần. Lần nào tôi rút ở các cây ATM khác VCB cũng đều nhận được tiền chẵn (trong cùng khu vực), như vậy rõ ràng là ATM của VCB không được điều chỉnh lượng tiền hợp lý.
– Các bạn không thấy VÔ LÝ khi tiền của mình gửi vào ngân hàng, lúc muốn lấy ra lại phải MẤT PHÍ? Hay vì các bạn cảm thấy chuyện đó là bình thường nên không cần quan tâm?
– Tôi cũng thêm thông tin cho các bạn đang dùng VCB là nhiều ngân hàng khác ở VN (thậm chí trên thế giới) đều không tính phí rút tiền tại ATM cùng hệ thống.
– Một số ngân hàng khác cũng cho phép rút tối đa 10 triệu/lần thay vì 5 triệu/lần của VCB, sẽ thuận tiện hơn cho những ai muốn rút số tiền lớn mà không phải thực hiện nhiều lần.
3/ Giao dịch tại quầy / phòng giao dịch:
– Ngày xưa (1998) khi tôi mở tài khoản VCB thì làm ở chi nhánh TPHCM ở Bến Chương Dương (lâu rồi không biết chỗ này còn không hay chuyển về tòa nhà VCB rồi). Lúc đó khách hàng VCB cũng vắng nhưng các chị giao dịch viên thì rất niềm nở và dễ thương, tư vấn tận tình.
– Bây giờ, Phòng GD của VCB có ở khắp nơi, khang trang sạch sẽ, nhân viên đông đúc nhưng mỗi lần có việc cần ra quầy giao dịch VCB thì thật là mất thời gian và thậm chí có lúc bực mình vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, khó chịu của nhân viên VCB.
Cũng may là 1-2 năm tôi mới phải ra quầy giao dịch 1 lần nên vẫn còn chịu được.
Những bạn nào hay ra quầy giao dịch VCB hãy cho tôi biết đánh giá của bạn nhé, cũng có thể là có nhân viên thế này thế khác nên thử xem đánh giá chung của mọi người là như thế nào.
4/ Lợi thế của VCB đối với cá nhân:
– Đông người sử dụng, đây cũng là nhược điểm của VCB vì quá đông nên các dịch vụ thường quá tải. Cũng vì đông người dùng nên ai cũng cần 1 cái tài khoản VCB để giao dịch với người xung quanh cho thuận tiện.
– PGD nhiều, có ở khắp các tỉnh thành, quận huyện.
– Độ an toàn cao vì là ngân hàng nhà nước, không sợ phá sản, thích hợp cho tài khoản tiền gửi được đảm bảo.
Tuy nhiên, dần dần bạn bè xung quanh tôi sử dụng các ngân hàng khác nhiều hơn, dùng VCB ít đi hẳn. Đồng thời hiện nay có không dưới 3 ngân hàng đang có chính sách miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng nên lý do cần có VCB để giao dịch không còn đứng vững nữa.
Nhiều ngân hàng nhỏ hơn VCB có dịch vụ chăm sóc KH tốt hơn hẳn, nhân viên tại quầy giao dịch cũng chuyên nghiệp hơn, niềm nở hơn do ít KH hơn.
Với tài khoản giao dịch thì có lẽ việc mà tôi quan tâm không phải là độ an toàn của ngân hàng (về mặt tín dụng, không phải về mặt bảo mật) mà là dịch vụ mình được hưởng có phải là tốt nhất hay không.
Ngày trước thì không có nhiều lựa chọn nên tôi chả có suy nghĩ sẽ thay đổi tài khoản giao dịch. Bây giờ thì đã có thể nghĩ đến khi có rất nhiều offer tốt hơn mà vẫn đáp ứng đúng nhu cầu của mình.
Tại sao phải trả phí cao hơn cho 1 dịch vụ kém hơn trong khi có thể được phục vụ tốt hơn mà chi phí thấp hơn?
Đó là lý do để tôi đưa ra quyết định sẽ thay đổi tài khoản giao dịch chính của mình. Tất nhiên là tài khoản VCB vẫn giữ nếu có nhu cầu sử dụng, nhưng nó sẽ không phải là tài khoản chính nữa.
Thẻ VISA thì tôi đang dùng HSBC và Chase (US), tôi hài lòng với dịch vụ của 2 ngân hàng này, đến giờ không có gì để than phiền cả.
Tiền gửi thì đã gửi vào WB (WifeBank), lúc nào cần rút để chi tiêu lớn thì báo trước vài ngày là được ^_^ Có thể WB của các bạn khó rút chứ WB nhà tôi hoạt động tốt và hợp lý lắm.
Hy vọng các bạn sẽ tự lựa chọn được 1 ngân hàng có dịch vụ tốt nhất cho nhu cầu của mình.
Trong bài viết này tôi tránh không đề cập cụ thể đến các ngân hàng khác trong các luận điểm ở trên để các bạn khỏi nói là tôi chê VCB rồi PR cho ngân hàng khác.
Đây là luận điểm chủ quan của tôi, tôi không hề khuyên các bạn không nên dùng VCB hay phải chuyển sang 1 ngân hàng nào khác cả.
Nếu bạn thấy hài lòng với VCB thì đó là điều rất tốt rồi, và bạn cũng không cần phải lấy điều đó ra để tranh cãi với tôi làm gì cho mất thời gian.
(hình ảnh minh họa được lấy từ trang chủ của VCB)

content_copyCategorized under

About author

144 Comments

  1. Trịnh Ngọc Hải
    May 04, 12:52 Trịnh Ngọc Hải

    Cây atm vcb hay nhả tiền 50k, 100k nên ko rút được 5tr/ lần

    reply Reply this comment
    • Tin Nguyen
      May 04, 13:11 Tin Nguyen

      Theo mình thì tùy khu vực bạn ơi, mình rút ở Bitexco thì 100% rút được tờ 500k nhưng rút cây gần nhà ở Nơ Trang Long thì hầu hết là 200k trở xuống.
      Mình nghĩ vậy cũng hợp lý mà

      reply Reply this comment
  2. Vi Khoa Duong
    May 04, 12:55 Vi Khoa Duong

    Tôi tin là những ngân hàng đang miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng rồi cũng sẽ thu phí trở lại, không biết là bao giờ thôi.

    Nhưng đó không phải là lý do chính để tôi chuyển đổi tài khoản giao dịch. Cái gì thu hợp lý thì tôi sẵn sàng đóng, còn cái gì thu vô lý thì 1000đ tôi cũng không đóng.

    Chất lượng dịch vụ cung cấp mới là quyết định. Tôi vẫn thích rút tiền ở ATM 1 lần 10 triệu toàn tờ 500K, kể cả đóng phí 3.300đ/lần hơn là rút thành 4 lần, thậm chí 5 lần với toàn tờ 100K và 50K, mỗi lần đóng 1.100đ. Huống chi bây giờ nó đang là FREE.

    Tôi vẫn muốn khi có việc cần, ra quầy giao dịch được thực hiện nhanh chóng, không phải chờ đợi 30-60 phút để rồi gặp 1 gương mặt cau có khó chịu, thậm chí là hách dịch để làm việc. Ngân hàng nhà nước có khác, đã phát triển nhiều rồi nhưng thái độ nhân viên cũng vẫn chưa cải thiện được nhiều.

    Tôi muốn khi gặp sự cố trong giao dịch ngân hàng thì có người giải quyết sớm cho tôi, chứ không phải báo xong rồi ngồi chờ đợi mòn mỏi mãi không giải quyết.

    Bao giờ VCB khắc phục được hết mấy cái đó thì mới có thể nói là thu tiền đáng với dịch vụ cung cấp. Còn bây giờ thì đang là thu phí cao hơn mà dịch vụ kém hơn so với mặt bằng chung trong thị phần ngân hàng dành cho khách cá nhân.

    reply Reply this comment
  3. Cao Ngô Duy Đức
    May 04, 13:02 Cao Ngô Duy Đức

    cty e trả lương qua VCB, mỗi lần chuyển khoản mất 3.300 e cũng đang thấy hơi khó chịu, đang muốn tạo tk ngân hàng khác để hàng tháng chuyển tiền vào đó mà không biết nên chọn NH nào

    reply Reply this comment
  4. Nguyễn Khang Hân
    May 04, 13:03 Nguyễn Khang Hân

    Vì làm giao dịch buôn bán online nên mới phải cắn răng làm vcb vì đông người dùng. Chứ nếu là 1 cái tk riêng để thanh toán cá nhân thì còn khuya. Dv chán ngắt cái web quản lý tk thì cứ tối đến là check history không được vì hệ thống bảo trì. Vấn đề mất tiền thì không kiểm tra ngay được trong ngày mà phải chờ hôm sau. Cái app mobi thì mãi 1 tháng trở lại đây mới chịu update trc đó thì như cái app thời IE. Dịch vụ lấy token bằng app thì phải trả phí mới cho xài trong khi lấy token bằng sms tốn hơn thì lại free. Muốn chuyển tiền cùng ngân không mất phí thì phải dk mobilebanking và 1 tháng phải trả 11k

    reply Reply this comment
  5. Ducko Leculi
    May 04, 13:30 Ducko Leculi

    Cá nhân em thì có trải nghiệm ngược với bác ở mục số 3. Hồi xưa ở Bến Chương Dương làm việc rất quan liêu, dễ ghét. Giờ thì vài điểm giao dịch to to, mà thỉnh thoảng em cần giao dịch nhiều hơn số cho phép trên iBanking vẫn phải ra quầy, em thấy các bạn nhanh nhẹn, nhiệt tình.

    reply Reply this comment
  6. Jeju Quỳnh Tạ
    May 04, 13:30 Jeju Quỳnh Tạ

    Mình cũng là 1 ngưòi sử dụng VCB từ năm 2000 nhưng khoảng 5 năm trở lại đây thì gần như để tK treo vì nhiều lý do: rút tiền hay chuyển tiền đều mất phí, mỗi lần ra giao dịch rất mệt do quy trình và nhiều thứ linh tinh kiểu đăng ký ở đâu thì về CN ấy để hiệu chỉnh. Trong khi đó NH khác có thể làm ở bất kỳ CN nào haizzz. Điều bùn cười nhất là thẻ VISA của mình hết hạn 4 năm nhưng cũng chẳng thấy NH có động thái liên hệ thay thẻ mới hay nhắc nhở mình, trong khi đó NH khác chủ động thông báo trước 1 tháng hoặc thậm chí làm ngay thẻ mới và gửi cho mình haizzz. Có 1 thứ VCB làm rất đều đặn là tháng nào cũng trừ tiền phí internet banking trong khi tk đóng băng 5 năm nay haizzz.

    reply Reply this comment
  7. Vi Khoa Duong
    May 04, 13:39 Vi Khoa Duong

    Ví dụ tôi thường hay tip cho các bạn giao hàng 10-15K hoặc tip sau khi ăn trong nhà hàng (kể cả ở VN).

    Nhưng khi trả tiền giữ xe thì thừa 1000đ tôi cũng phải lấy lại cho đủ.

    reply Reply this comment
  8. Lê Quang Nghĩa
    May 04, 13:43 Lê Quang Nghĩa

    Ngân hàng này giờ đang miễn phí tất cả chuyển tiền liên ngân hàng hay nội cũng miễn ohis

    reply Reply this comment
  9. Tran Quang Hanh
    May 04, 13:43 Tran Quang Hanh

    Ngân hàng sida nhất vn : agribank vietcombank
    Ngân hàng thu phí ck cao nhất vn : acb scb
    Ngân hàng ck rẻ nhất vn : tcb
    Ngân hàng quốc doanh xịn nhất mạng lưới lớn nhất : bidv
    Ngân hàng nhận tiền dễ nhất : đông á , tpbank
    Ngân hàng chuyển tiền dễ nhật mạng lưới lớn nhất cả ngày nghỉ : mb

    reply Reply this comment
  10. Linh Jun
    May 04, 14:25 Linh Jun

    Vpbank ck liên ngân hàng free đây nhé

    reply Reply this comment
  11. Trần Văn Phúc
    May 04, 14:26 Trần Văn Phúc

    Vi Khoa Duong ở Việt Nam giờ cũng có chase hả anh ? Em đang ở Mỹ cũng dùng chase free quick pay nội mạng , atm ko tốn xu nào . Du học sinh đc miễn phí cước hàng tháng nữa ….

    reply Reply this comment
  12. Linh Jun
    May 04, 14:27 Linh Jun

    Kaka stk này t dùng 5 năm rồi đới

    reply Reply this comment
  13. Lương Hà
    May 04, 15:00 Lương Hà

    VCB còn vụ này mới buồn cười, ví dụ em có nhiều tài khoản: VND, USD, EUR… nhưng em chỉ có thể đăng ký sms cho 1 số tài khoản, nghĩa là chỉ có thể theo dõi biến động giao dịch của 1 tài khoản. Chả hiểu kiểu gì luôn. Hỏi mãi vẫn bảo, nếu muốn phải có 2 số điện thoại để đăng ký cho 1 chủ sở hữu, 2 số tk khác nhau.

    reply Reply this comment
  14. Tran Quang Hanh
    May 04, 15:17 Tran Quang Hanh

    Rẻ hơn nhiều bạn nhé nội bộ 1100d
    Liên bank 24/7 có 6k6

    reply Reply this comment
  15. Phuong Anh Le
    May 04, 15:58 Phuong Anh Le

    E dùng maritime bank miễn toàn bộ các loại phí, ko phí thường niên, ko phí ck liên ngân hàng, ko cả phí internet banking

    reply Reply this comment
  16. Phạm Nhung
    May 04, 16:03 Phạm Nhung

    Mình ở Hoàn Kiếm HN 100% rút đc 500k ý.

    reply Reply this comment
  17. Huong Tran
    May 04, 16:24 Huong Tran

    Chắc bạn ko biết đăng ký ibanking chuyển khoản cùng NH thoải mái, phí 11k/tháng

    reply Reply this comment
  18. Thanh Long
    May 04, 17:04 Thanh Long

    VCB Ben Chuong Duong về chuyển qua VCB tower rồi. Ngày xưa, mình nộp tiền vào TK của mình, dù ở bất cứ PGD nào trên cả nước đều free. Nhưng bây giờ, tính phí. Thế mới quái đản !

    reply Reply this comment
  19. Nhất Vũ
    May 04, 17:47 Nhất Vũ

    Xài vietinbank là ngon

    reply Reply this comment
  20. Hà Nhím
    May 04, 17:51 Hà Nhím

    Ôi, đăng ký thẻ ở Hà Nội, vào làm việc ở Sài Gòn, đi rút tiền ở ngân hàng bị mất phí mấy chục ngàn (bình thường free). TÔI KHÔNG THỂ HIỂU NỔI. Cùng 1 hệ thống ngân hàng mà khác tỉnh là coi như ko liên quan, vậy cái thẻ ATM sinh ra làm gì, sao ko chia ra là ATM Hà Nội, ATM Sài Gòn??? Đã bực bội từ đợt đó (bao gồm tất cả vấn đề tác giả đã nêu), nhưng do tkhoan cty là Vcb nên fai giữ tk. Nhưng vẫn duy trì chính là 1 tài khoản của ngân hàng HSBC. Service tốt hơn hẳn. Cho dù phí chuyển khác ngân hàng bên HSB đắt hơn nhiều n các service khác đều free, ko có nhiều phí nhỏ lẻ như thế này.

    reply Reply this comment
  21. Tammy NguyenLe
    May 04, 18:35 Tammy NguyenLe

    Vậy mở tk và atm tại HCM đi là ko bị tính phí nộp và rút tm nhé

    reply Reply this comment
  22. Tammy NguyenLe
    May 04, 18:38 Tammy NguyenLe

    Đăng ký mobile banking 11.000d/tháng ck nội mạng tẹt ga. Nếu đã dùng nhiều và là người cực kỳ tính toán thì nên tính đến cách này

    reply Reply this comment
    • Châm Anh
      May 04, 18:57 Châm Anh

      B ơi, cho mình hỏi chút là Mobile banking ck tẹt ga là k hạn mức á, sao mình ck 1 ngày đc tối đa có 50tr vậy, ra ngân hàng họ bảo là k nâng đc hạn mức???
      Bạn giải đạp hộ mình nhé tks!!!

      reply Reply this comment
  23. Lương Hà
    May 04, 18:40 Lương Hà

    VCB nhất định ko cho như thế đâu, tớ bị như thế mà !

    reply Reply this comment
  24. Vi Khoa Duong
    May 04, 18:54 Vi Khoa Duong

    Bạn Đăng thử đi nộp chưa mà nói? Bạn thử mở tk ở SG, xong ở HN ra quầy chuyển tiền vào tk của bạn coi có mất phí không.

    reply Reply this comment
  25. Vi Khoa Duong
    May 04, 18:59 Vi Khoa Duong

    Vấn đề đặt ra ở đây là tại sao Mobile Banking free mà iBanking lại thu phí theo số lần chuyển, sao không tính phí tháng như Mobile Banking luôn?

    Cùng là 1 loại giao dịch, chỉ khác thiết bị thôi mà?

    reply Reply this comment
  26. Vân Quyên
    May 04, 19:31 Vân Quyên

    Viettlinbank ngay trước nhà nv vừa già vừa xấu làm gì cũng chậm, hệ thống treo liên tục, thủ tục rườm rà. Ko hề thấy ngon!!

    reply Reply this comment
  27. Nguyễn Khiêm
    May 04, 19:45 Nguyễn Khiêm

    Bạn có thể bị kiện nếu điều bạn nói phần nào sai đấy nhé. Mà tôi nghĩ bạn tập hợp nhiều số liệu thế này chắc bạn cũng chuẩn bị kỹ lắm chứ không phải…

    reply Reply this comment
  28. Duong Pham
    May 04, 19:52 Duong Pham

    tôi sử dụng ABC nhiều năm nay, giao dịch tại hội sở và các chi nhánh OK, nhân viên lịch sự và giải quyết nhanh, quy trình cải tiến nhiều. giao diện đăng nhập i-bank thì tạm được, theo checking sơ bộ của tây thì tạm được, mobile app chưa xài ko biết. Thu phí có tăng : thu phí báo số dư qua sms, thu phí duy trì thẻ, thu phí duy trì tk tiền gửi thanh toán … khoảng 15k-19k cho mỗi loại. Phí charge thanh toán quốc tế khá cao như mọi NH khác.

    reply Reply this comment
  29. Tran Quang Hanh
    May 04, 20:04 Tran Quang Hanh

    Vi Khoa Duong anh còn nói thiếu nhiều lắm để em bổ sung thêm cho =))

    reply Reply this comment
  30. Vi Khoa Duong
    May 04, 20:08 Vi Khoa Duong

    Nói thiếu khác nói sai nha.

    reply Reply this comment
  31. Nguyễn Khang Hân
    May 04, 20:18 Nguyễn Khang Hân

    Kiện vì tội gì nhỉ. Khách hàng có quyền phản ánh dv chứ. Cái này có phải bôi nhọ danh phẩm đâu mà kiện

    reply Reply this comment
  32. Nguyễn Trần Hải Đăng
    May 04, 20:32 Nguyễn Trần Hải Đăng

    Định Nguyễn Tất cha này nói chuyện phân tích 1 phía quá. Chê toàn chê. Giao dịch mất 1k1 phí, 3k3 chuyển tiền thì cũg ok. Ưg thì mất côg ra ngân hàg mà làm cũg tốn tgian côg sức. Ngta rút tiền nhiều thì cũg lên ngân hàg làm hết cho lẹ, chứ cứ nói tính theo tuần theo năm thì chán vl :). Mobile banking 8k8 1 thág quản lý chi tiêu tốt hơn. Mà ôg này gét rồi viết bài ai cũg gét theo. Hùa vl. Thôi t xài vietcombank sau đi làm chuyển tiền vô đó hết :), đéo mất đồg nào =))

    reply Reply this comment
  33. Trung Truc Tran
    May 04, 21:00 Trung Truc Tran

    Nói ngô nghê để lấy tương tác nên thế. Cái gì cũng giá của nó.

    reply Reply this comment
  34. Nguyễn Trần Hải Đăng
    May 04, 21:23 Nguyễn Trần Hải Đăng

    Thì quan điểm của mình thì mình nói. Chả hiểu sao lại nói mình nguy hiểm

    reply Reply this comment
  35. Nguyen Bao Chau
    May 04, 21:25 Nguyen Bao Chau

    Quynh Anh Ngoc Vu Anh Pham những tờ 50k bất hủ

    reply Reply this comment
  36. Xuân Khánh Trịnh
    May 04, 21:35 Xuân Khánh Trịnh

    Khi nào bạn ck nhiều hoặc gd rút tiền nhiều mới biết VCB lởm trong gd khách lẻ. MSB cho rút ATM 1 tỉ 1 ngày. TCB cho chuyển nhanh liên nh miễn phí 1 tỉ . VIB cũng nhiều cái hay

    reply Reply this comment
  37. Vi Khoa Duong
    May 04, 22:07 Vi Khoa Duong

    Khi nào mà 1 ngày bạn cần chuyển tiền nội bộ chừng 10-20 lần, hạn mức từ 150-300tr trở lên thì bạn sẽ thấm thía mấy cái phí 3.300đ/lần kia.

    Còn với các bạn chừng 1 tháng chuyển 1-2 lần thì các bạn dùng bank nào chả như nhau 🙂

    reply Reply this comment
  38. Cao Diệu Hương
    May 04, 22:16 Cao Diệu Hương

    Tương tác có quy thành tiền được không?

    reply Reply this comment
  39. Hung Ha
    May 04, 22:16 Hung Ha

    Hài lòng với dịch vụ quầy của TPBank, rút tiền ATM của Techcombank và ACB. Ngoài ra mãi vẫn không hiểu sao trong lệnh chuyển tiền cứ phải điền thêm Chi nhánh, trong khi việc đó em hiểu là việc của ngân hàng

    reply Reply this comment
    • Vi Khoa Duong
      May 04, 22:24 Vi Khoa Duong

      Anh cũng không hiểu tại sao trước giờ chuyển khoản phải điền chi nhánh, trong khi tên khách hàng và số tài khoản đã kết hợp thành 1 tổ hợp duy nhất rồi.

      reply Reply this comment
  40. Phạm Tấn Lâm
    May 04, 22:18 Phạm Tấn Lâm

    Thật ra k.phải cứ lôi vcb ra, sao k.lôi agribank vào, agribank còn tệ hơn vcb đấy, atm.thì lỗi thời mà phí thì vẫn thu,

    reply Reply this comment
  41. Nguyễn Trần Hải Đăng
    May 04, 22:25 Nguyễn Trần Hải Đăng

    Ơ hay nhỉ. Làm ra tiền và gửi tiền nhiều mà ngồi 1 chỗ thì phải tính phí thôi. Ngta cũg làm cũg ăn chứ đâu phải nói ra tôi chuyển 150tr-300tr 1 ngày thì phải ưu tiên cho tôi. Có ngân hàg nào đc như vậy k thế. Đã đưa ra hạg mục quy định rồi thì cứ đó mà làm thôi. K lẽ vì một vài cá nhân mà thay đổi toàn thể sao. Cảm thấy dùng k đc thì chuyển để tiện cho mình sử dụng chứ nói ra rồi có nhữg người hùa theo làm gì. Khôg thì rút 1 đốg ra rồi đưa tận tay khách hàg của mình đi. Sinh ra cái ngân hàng để cất giữ tiền và chuyển tiền dễ dàng thuận tiện hơn chứ đâu phải cái gì cũg free. Hay nhỉ? 1k 2k cùg bòn mót mới giàu chứ đâu phải bỏ đi là xog. Nghĩ phiến diện một chiều, lợi ích bản thân rồi hàng chục người hùa theo. Nói vậy thì ngân hàng cũg free nhưg khoản đó cho bạn thì lấy gì duy trì, tiền lãi của khách hàng từ bên này bù bên kia à? Phải nghĩ hộ tôi cái atm sinh ra là để tiện lợi, khôg muốn mệt thì phải mất tiền. Đòi hỏi thì tự thân ma vận độg hộ cái. Làm ra tiền nhiều rồi thì phải hiểu chứ?

    reply Reply this comment
  42. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:26 Tran Quang Hanh

    Vi Khoa Duong em tháng vừa rồi tiền phí ck bank hết 8tr anh ạ , chắc bằng số tiền của thanh niên này gửi cả tháng =))

    reply Reply this comment
  43. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:30 Tran Quang Hanh

    Nguyễn Trần Hải Đăng cái chuyện tính phí ko quan trọng bằng cái lsgd như cái cc , chưa kể tính sau , gửi đúp tin nhắn , lsgd ko tra được bằng internetbanking , gọi lên call center bảo ” anh thông cảm bọn em cũng không tra được đâu anh ạ ” . trả lời đi chú bé .

    reply Reply this comment
  44. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:31 Nguyễn Đức Việt

    Vi Khoa Duong đó chính là lợi thế so sánh của VCB. Ông qua bất kỳ nh nào khác thì cái ck nội bộ sẽ ko còn 10-20 lần/ngày vào sẽ giảm còn 5 nội bộ/ngày.
    Lúc đó ô sẽ chạy theo nh free ck liên nh, sau đó khi các nh gần tương đương nhau về phí thì tk xài lâu cũng tốt thui. Thực ra vcb đi trước nh khác về zụ phí nhưng đó là điều trước sau cũng tới. Sau này vd nh xây dựng có free phí ck cũng chưa chắc ai để tiền trong đó.

    reply Reply this comment
  45. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:31 Tran Quang Hanh

    nói có sách mách có chứng , chưa sang 5/5 đã có giao dịch rồi này , trả lời đi bé con

    reply Reply this comment
  46. Nguyễn Trần Hải Đăng
    May 04, 22:33 Nguyễn Trần Hải Đăng

    Đúng là tôi k có tiền nhiều bằg các anh. Nhưg cái gì nó cũg có giá của nó. Ngồi 1 chỗ bấm nút, đi ra atm gần nhà bấm nút mà cứ đòi hỏi phải đc tiết kiệm hơn :). Hùa thì vẫn là hùa. Người ta tạo ra atm để tiện lợi, ngta cũg vắt chất xám làm ra chứ đâu có cái gì tự dưg mà có. Nếu cảm thấy k đc cứ rút về nhà mà cất rồi lại đi gửi tiền hàng tận tay cho ngta. Muốn nhah thì chịu mất phí, phải là vcb, techcombank, acb, sacombank mới chịu à? Sẵn cơ chế của ngân hàng là trug gian để lấy tiền và duy trì chứ hơi đâu đi chuyển không côg cho một thượg đế?

    reply Reply this comment
  47. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:34 Tran Quang Hanh

    tặng mấy bạn cãi nhé , chưa đến 5/5 đã có lsgd nhé , tra suất ko ra chỉ ra 3/5 và 5/5 , ngân hàng biết cả giao dịch tương lai là đây .

    reply Reply this comment
  48. Vi Khoa Duong
    May 04, 22:35 Vi Khoa Duong

    Cậu em này lý luận y như bún chửi ở HN. Cái kiểu bún ở đây nó thế rồi, ăn thì ăn không ăn thì biến, làm cho mà ăn rồi còn kêu ca.

    Haha

    reply Reply this comment
  49. Nguyễn Trần Hải Đăng
    May 04, 22:35 Nguyễn Trần Hải Đăng

    Ông đọc cmt dưới của tôi đi. Ngồi 1 chỗ chọt chọt trog khi ngta phải ngồi viết phần mềm bảo mật đấy. Tiền bạc mà cứ như kiểu khơi khơi bấm phát chuyển thì hay rồi. Chất xám của thằg chế tạo thì phải trả bằng tiền chứ khôg phải làm free cho các ông đc. K xài đc ngân hàng này qua ngân hàng hác, có ngân hàng nào không ăn tiền thì ngân hàng đó best rồi 🙂

    reply Reply this comment
  50. Xuân Khánh Trịnh
    May 04, 22:36 Xuân Khánh Trịnh

    Em ko hiểu 1 tháng phí chuyển đến 8tr mà bác ko chuyển sang ngân hàng khác thì hơi phí. Em mới ngày 20 30 gd đã té khẩn

    Còn @nguyễn trần hải đăng. Cái đội ngày chuyển 20 30 giao dịch . Chuyển từ 500 1 tỉ 1 ngày đi đâu trong các ngân hàng tư nhân cp cũng đều được săn đón, dán mác VIP và free hầu hết dịch vụ

    reply Reply this comment
  51. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:36 Tran Quang Hanh

    Xuân Khánh Trịnh thưa bác là khách hàng của em nó dùng vcb , chứ em mà có quyền thì em dẹp mẹ nó luôn cái ib của chúng nó rồi bác ạ . tổng luồng gd qua bank của em 1 tháng ko dưới 50 tỷ đâu bác .

    reply Reply this comment
  52. Hung Ha
    May 04, 22:36 Hung Ha

    Em vừa chuyển thử từ TPbank sang cho VCB chẳng thấy yêu cầu chi nhánh gì hết, vẫn CK thành công. Chưa kể các chi nhánh kiểu Hà Thành/ Đông Đô… Chả có cơ sở gì để nhớ

    reply Reply this comment
  53. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:37 Nguyễn Đức Việt

    Tôi vẫn phải dùng agribank vì nó là nh duy nhất vn có chi nhánh cấp huyện….

    reply Reply this comment
  54. Xuân Khánh Trịnh
    May 04, 22:38 Xuân Khánh Trịnh

    Thế thì càng nên chuyển gấp =))

    Em băng nửa bác nhưng tạp nham nên chuyển lâu rồi

    reply Reply this comment
  55. Vi Khoa Duong
    May 04, 22:38 Vi Khoa Duong

    Cậu em này không hiểu là tiền nằm trong ngân hàng mỗi ngày nó đều đẻ ra tiền, chứ không phải chỉ có thu phí mới sống được. Thế thì các ngân hàng khác ở VN và nước ngoài họ sống bằng gì khi miễn phí rất nhiều dịch vụ mà tôi kể ở trên.

    reply Reply this comment
  56. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:38 Tran Quang Hanh

    Nguyễn Đức Việt lại thưa bác , ở vn có rất nhiều ck nội bộ miễn phí cả đời nhé , bác có cần em cho ví dụ vài ngân hàng ko , để mà nói làm việc với ngân hàng thì em nghĩ bác chắc chưa bằng em đâu , em làm nghề trung gian giao dịch online , 1 ngày 1 2 tỷ là chuyện bình thưởng qua 14 ngân hàng nhé .

    reply Reply this comment
  57. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:39 Nguyễn Đức Việt

    Quy định thế thui.

    reply Reply this comment
  58. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:39 Tran Quang Hanh

    Vi Khoa Duong thanh niên chưa hiểu lãi suất qua đêm của các đơn vị tài chính nó lớn như nào anh nhỉ =))

    reply Reply this comment
  59. Hung Ha
    May 04, 22:40 Hung Ha

    Quy định dựa vào gì mà phiền phức vậy bác?

    reply Reply this comment
  60. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:42 Tran Quang Hanh

    Vi Khoa Duong hệ thống core mua của nước ngoài nên nó theo nước ngoài anh ạ , anh thông cảm bọn em cũng chỉ là nhân viên ngày nào cũng bảo trì từ 10h đến 1h sáng , a vui lòng không giao dịch giờ này =))

    reply Reply this comment
  61. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:42 Nguyễn Đức Việt

    Ck vào agribank sai chi nhánh trả về ko ck dc.

    reply Reply this comment
  62. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:44 Nguyễn Đức Việt

    Tran Quang Hanh đó đó, đó là lợi thế so sánh của vcb khi thu ck nội bộ 3.300đ

    reply Reply this comment
  63. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:46 Nguyễn Đức Việt

    Na ná kiểu tk acb 8 số nhưng vcb 13 số.

    reply Reply this comment
  64. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:46 Tran Quang Hanh

    À quên nữa hôm nọ có liên 30tr từ vcb sang vtb , 24/7 phí 11k , tính đến giờ cũng gần 10 ngày chưa thấy bank điện lại , trong khi quy định tra soát là không quá 5 ngày làm việc >
    MSB hay MB cũng đã từng gặp nhưng chỉ sau 2 ngày là có tiền back về và tổng đài gọi điện xin lỗi rất tử tế .
    VCB : tao là bố , mày thích dùng hay ko ?

    reply Reply this comment
    • Tran Quang Hanh
      May 04, 22:54 Tran Quang Hanh

      Cyan Lockser bác ngu hay bác giả vờ ngu ? tôi làm giao dịch chính xác 100% , ngân hàng đã báo tiền đi , bên vtb chưa nhận đc tiền , ở trường hợp này lỗi ở vcb , vcb sẽ làm tra soát để thu hồi và trả lại về vcb , chưa làm thì đừng phát biểu , biết thì ậm ặc , ko biết thì gậm … mà nghe , ko biết thì nói ko biết , ko nói ra thì ko ai bảo mình ngu đâu .
      Vcb đã call và xác nhận giao dịch lỗi do vcb và đang làm tra soát có cần hỏi ngu thế ko ?

      reply Reply this comment
  65. Vi Khoa Duong
    May 04, 22:47 Vi Khoa Duong

    Haha, lỗi NHỎ.

    Giao dịch chuyển ngày 4/5, hiện lên hệ thống là 5/5. Cái đó gọi là chuyện nhỏ thì không biết cái gì gọi là lớn.

    reply Reply this comment
  66. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:50 Tran Quang Hanh

    Nguyễn Đức Việt tiếc là thưa bác là 3k3 với em nó chả là gì , cái quan trọng là nó dùng như shit , gọi lên tổng đài cũng ko biết gì , lợi nhuận của em 1 ngày ko dưới 8 con số thì sao em phải lăn tăn cái 3k3 hay 0đ , chỉ bực cái cách phục vụ và cái lsgd của nó , lưu ý với bác là số gd của em 1 ngày ở vcb ko dưới 200 , may mà em tự viết phần mềm theo dõi số dư ko thì em mất tiền với nó mấy lần rồi bác ạ .
    bác nhìn quả giao dịch không có giờ và ngày 5/5 chưa hả bác ?? duy nhất thế giới luôn nhé . và bản thân em phải chịu đựng hơn 2 năm nay rồi bác ạ .

    reply Reply this comment
  67. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:51 Tran Quang Hanh

    Cyan Lockser em chả biết bác làm nghề gì , cái gd tài chính yêu cầu chính xác mà bác kêu nhỏ , cùng vào giờ đấy em có 10 khách hàng ck , ko có tin nhắn , ko tra soát đc lsgd thì em sẽ trả hàng cho ai , phát biểu thì lắc não trước nhé ???

    reply Reply this comment
  68. Xuân Khánh Trịnh
    May 04, 22:52 Xuân Khánh Trịnh

    Hóa ra bác hạnh lq đến rik ạ =))

    reply Reply this comment
  69. Hung Ha
    May 04, 22:54 Hung Ha

    Đơn giản vì mình không dùng Agribank nên không biết gì để ý kiến

    reply Reply this comment
  70. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 22:55 Nguyễn Đức Việt

    Tran Quang Hanh Bác ơi đó là quy định khi giao dịch sau 16h30 của 4/5 sẽ chuyển sang 5/5. sáng mai bác zô sẽ có đầy đủ giờ nó thực chuyển tiền của bác đi.
    Còn tổng đài, giao dịch tại quầy và dịch vụ VCB thì chuối hột em ko bàn ạ, em hoàn toàn đồng ý với bác.

    reply Reply this comment
  71. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:55 Tran Quang Hanh

    Vi Khoa Duong nhiều khi mấy thanh niên vắt mũi chưa sạch cả đời chưa biết gì lại hay thích tỏ ra thông thái anh ạ =))

    reply Reply this comment
  72. Vi Khoa Duong
    May 04, 22:55 Vi Khoa Duong

    Anh thấy toàn dân gần như không giao dịch online nhiều mà cứ toàn vào nói như đúng rồi ấy.

    reply Reply this comment
  73. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:56 Tran Quang Hanh

    Cyan Lockser lại nói cho bác biết tôi đang dùng 14 ngân hàng online nhé , có cần phát biểu ngu thế ko nhỉ , không có bank nào thế này đâu bạn trẻ ạ .

    reply Reply this comment
  74. Xuân Khánh Trịnh
    May 04, 22:58 Xuân Khánh Trịnh

    Bác Nguyễn Đức Việt có thể giải thích quả 19h nhảy sang 20h cùng ngày khi tiền tự bốc hơi trong tk chưa. Vụ đó em mất 8 củ nhưng biết chuối củ nên chả buông tra soát. Coi như đen vì chính anh em làm it trong vcb cũng nói đó lag bị người vcb nhảy

    reply Reply this comment
  75. Tran Quang Hanh
    May 04, 22:59 Tran Quang Hanh

    Cyan Lockser mày ngu thật ấy , thật loại ko tên ko họ như mày thì nói thật tao ko nên nói thêm , anh khoa có cái óc động vật nào thay hộ em cho thằng này cái .

    reply Reply this comment
  76. Tran Quang Hanh
    May 04, 23:00 Tran Quang Hanh

    Xuân Khánh Trịnh dạ em là đại lý cấp 1 của rik , 1 trong 25 đại lý toàn quốc bác ạ , chắc bác biết đại lý rik vcoin thì luồng giao dịch online của em nó lớn thế nào ạ .

    reply Reply this comment
  77. Vi Khoa Duong
    May 04, 23:00 Vi Khoa Duong

    Có con pokemon trong cái avatar kìa :))

    reply Reply this comment
  78. Tran Quang Hanh
    May 04, 23:01 Tran Quang Hanh

    Nguyễn Đức Việt thưa bác ko bao giờ vcb có giờ giao dịch nhé , tất cả các giao dịch lộn xộn như 1 mớ bòng bong , bản thân nhân viên của vcb cũng phải công nhận và xin lỗi khách hàng vì hệ thống core bây giờ quá kém . em chỉ nói công bằng vì em làm gd online rất nhiều ạ . ko vì vcb nó phổ biến với khách hàng thì chắc chắn ko bao giờ em dùng đâu bác . lựa chọn của em là bidv và techcombank bác ạ .

    reply Reply this comment
  79. Xuân Khánh Trịnh
    May 04, 23:02 Xuân Khánh Trịnh

    Em từng nhìn sao kê kiểu đó vài lần. Bọn em cũng làm đổi ngoại tệ. Hệ thống tự động nên cũng kiềng mặt anh VCB

    reply Reply this comment
  80. Tran Quang Hanh
    May 04, 23:02 Tran Quang Hanh

    Vi Khoa Duong thế thì a lại sỉ nhục con pokemon quá a ạ .

    reply Reply this comment
  81. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 23:07 Nguyễn Đức Việt

    Tran Quang Hanh Mình đang nói zụ sao ngày 4/5 mà giao dịch nhảy ngày 5/5 thui. Còn giờ với VCB đúng là xa xỉ…. bankcore mua trước nó thế…. OCB xài chung bankcore cũng thế, giờ giao dịch là xa xỉ. Ác là biên lai xuất lúc đó thì có giờ giao dịch, ko save coi như biến mất lun, mỗi lần giao dịch phải xuất biên lai và save PDF thì mới có giờ giao dịch.

    reply Reply this comment
  82. Trung Truc Tran
    May 04, 23:13 Trung Truc Tran

    không đôi co với đàn bà.
    tương tác quy thành tiền hay ko hỏi assmin đếi.
    còn phí vcb như nào đã áp dụng thế rồi, ko thích thì nghỉ, khách nghỉ nhiều quá tự rút kinh nghiệm. Chứ có mấy cái hàng free ko tận dụng xài cứ chửi đổng lên làm gì ko biết???

    reply Reply this comment
  83. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 23:24 Nguyễn Đức Việt

    Nói chung dạo này hay dùng ck qua số thẻ hoặc trực tiếp qua số TK theo dịch vụ 24/7, Timo liên NH đang free, khách hàng nhận được tiền ngay, cả nhà đều vui…..

    reply Reply this comment
  84. Nguyễn Đức Việt
    May 04, 23:27 Nguyễn Đức Việt

    dạ nhưng với e 10% là tạm được…. (E lỗi chắc ít hơn 10%, lâu lâu có lỗi,,,,) ngày ck 30-40 giao dịch nên tạm chấp nhận, free mà,,,,

    reply Reply this comment
  85. Tran Quang Hanh
    May 04, 23:28 Tran Quang Hanh

    vâng lỗi là tra soát mất 5 ngày , trong 5 ngày khách nó hú như điên , em chỉ liên cho chính tk của mình tại bank đó , xong dùng tk của mình ck nội bộ , tỷ lệ lỗi 0% 😀

    reply Reply this comment
  86. Jeju Quỳnh Tạ
    May 04, 23:43 Jeju Quỳnh Tạ

    Dạ tháng nào cũng 8800 đấy ạ

    reply Reply this comment
  87. Ngọc Anh Dương
    May 05, 00:01 Ngọc Anh Dương

    K thấy ai nhắc đến Bankplus của Viettel có liên kết đc vs VCB phí 11k/tháng ck cùng NH k mất phí. Nạp thẻ đt, tiền mạng… các kiểu đc chiết khấu 5%. Dùng bankplus thì m k dùng ibanking và mobile banking nữa luôn

    reply Reply this comment
  88. Tháng Tư
    May 05, 01:06 Tháng Tư

    THế sao bấy lâu nay vẫn dùng ? bây giờ mới nhận ra ? cái khoản 3.300đ ấy ? không phải từ trước giờ cũng dùng còn gì ??? có đi đến ngân hàng đòi hỏi quyền lợi không :v

    reply Reply this comment
  89. Xuân Khánh Trịnh
    May 05, 01:06 Xuân Khánh Trịnh

    Vừa kt lại vì ít dùng vcb. Max 50tr 1 giao dịch. 100tr 1 ngày với mobile bank. Không dùng vào được việc gì. Sao kê vẫn lởm. Nếu ko scan sms và số dư là vẫn toi. Chỉ dùng để nhận, vẫn dễ vỡ mồm nếu sms ko về

    reply Reply this comment
  90. Khai Huynh
    May 05, 01:24 Khai Huynh

    Đêm khuya có thanh niên Nguyễn Trần Hải Đăng diễn hài cho cười nữa

    reply Reply this comment
  91. Martin Vũ
    May 05, 04:09 Martin Vũ

    Mk ko hài lòng về VCB ở chỗ, khi muốn vay vốn thế chấp, ngân hàng cho ng qua định giá tài sản, đó là việc của Ngân hàng, nhưng lại đòi thu phí định giá tầm khoảng 1,5tr j đó. Mk thấy rất vô lý.
    Cây ATM thì rất hiếm rút đc tiền 500k.
    Đề xuất VCB nên tăng mức tiền rút tối đa lên 10tr và tăng số lần bổ sung tiền cho cây ATM.

    reply Reply this comment
    • Hachi Thao
      May 05, 07:32 Hachi Thao

      Việc định giá tài sản được thực hiện bởi bên thứ 3, ngân hàng chỉ mang tính chất thu tiền hộ thôi chớ b, mất tiền là đúng mà

      reply Reply this comment
  92. Tháng Tư
    May 05, 06:55 Tháng Tư

    chống chế cho ai ? cho ngân hàng à :v.hài

    reply Reply this comment
  93. Ngọc Anh Dương
    May 05, 08:08 Ngọc Anh Dương

    M gợi ý vậy thôi mà :)) dù sao quyết định của bạn vẫn là từ bỏ vcb. R bạn dùng NH khác và lại lôi điểm xấu ra để bàn luận. M công nhận các luận điểm của bạn chính xác nhưng vì mức độ phổ biến của vcb nên nh ng khó từ bỏ. NH cũng như con người. Chẳng thể hoàn hảo. Có ưu điểm này thì có nhược điểm kia. Nếu đi chê người khác thì cả buổi k hết. Còn đi góp ý tìm cách cho họ thay đổi mới khó. Hi. Anw, vì anh chàng VCB này đang quan hệ rất rộng, bạn và khách hàng tôi ai cũng chơi vs ảnh nên t cũng thik chơi vs ảnh. Vụ phí phiếc coi như trà đá, cafe mời nhau.chúng ta uống cafe hàng ngày k tiếc cơ mà, sao dùng NH cứ k muốn mất phí

    reply Reply this comment
  94. Vi Khoa Duong
    May 05, 08:10 Vi Khoa Duong

    Tạm xem như trả lời ý của bạn.

    reply Reply this comment
  95. Ngọc Anh Dương
    May 05, 08:17 Ngọc Anh Dương

    Coi như bỏ tiền để mua thời gian k thể ra ngân hàng giao dịch. Hi. Chúc bạn bỏ được VCB và mong bài viết sớm nhất b đưa điểm xấu (và điểm tốt nếu có) của NH khác ra bàn luận

    reply Reply this comment
  96. Vi Khoa Duong
    May 05, 08:20 Vi Khoa Duong

    Nếu bạn vẫn cố tình không chịu hiểu để thảo luận thì thôi vậy.

    reply Reply this comment
  97. Nguyễn Anh Tú
    May 05, 08:20 Nguyễn Anh Tú

    Mình thấy các doanh nghiệp lớn toàn sử dụng VCB. Độ an toàn cao và ít phốt nhất.

    reply Reply this comment
  98. Vi Khoa Duong
    May 05, 08:21 Vi Khoa Duong

    Đang nói về ngân hàng cho cá nhân mà. Chính mình cũng nói độ an toàn về tín dụng của VCB cao chứ có chê nó đâu.

    reply Reply this comment
  99. Ngọc Anh Dương
    May 05, 08:22 Ngọc Anh Dương

    Nghĩ đơn giản là vcb muốn KH dùng app nên i banking mất phí. Còn lý do thật thì hỏi họ mới biết. Mắc mệt :))

    reply Reply this comment
  100. Tung Nguyen
    May 05, 08:23 Tung Nguyen

    Thực tế mình cũng có cái thẻ VCB để sd, cơ mà ít, cmt này ko nói về Dịch vụ của VCB ntn, chỉ thấy rằng, vấn đề này đưa ra sẽ có lợi cho VCB và người dùng VCB chứ ko dìm hàng j cả. Doanh nghiệp tốt thì cần tiếp tục hoàn thiện để tốt hơn.

    reply Reply this comment
  101. Vi Khoa Duong
    May 05, 08:24 Vi Khoa Duong

    Tôi có hỏi bạn đâu mà bạn mệt?

    reply Reply this comment
  102. Linh Jun
    May 05, 08:26 Linh Jun

    Vi Khoa Duong sáng này ra ck k mất xu nào đây bẹn

    reply Reply this comment
  103. Ngọc Anh Dương
    May 05, 08:28 Ngọc Anh Dương

    Chết cười :)) k hiểu sao liên tưởng đến việc vào các TTTM k mất phí gửi xe nhưng Vincom luôn thu phí. Nhưng ng ta k vì mất phí gửi xe mà k đến Vincom.

    reply Reply this comment
  104. Tung Nguyen
    May 05, 08:28 Tung Nguyen

    Lại nhớ câu chuyện VNPT (Vina vs Mobi) ngày trước tính phí theo phút, chả ai thắc mắc j, nói chung là cao, cơ mà người cần dùng thì vẫn dùng. Có anh Viettel vào, mọi thứ thay đổi và cả VNPT cũng thay đổi và người dùng được lợi rất nhiều vì sự thay đổi đó.

    reply Reply this comment
  105. Linh Jun
    May 05, 08:31 Linh Jun

    Hơi nhầm đó bạn ,Aeon vì sao trafic luôn đông hơn VC cũng vì cái chính sách k thu phí gửi xe đó bạn

    reply Reply this comment
  106. Vi Khoa Duong
    May 05, 08:33 Vi Khoa Duong

    Có rất nhiều người cam chịu bị áp đặt và cảm thấy nó là bình thường.

    Vì vậy xã hội này vẫn luôn như thế, khi nào có 1 người lên tiếng góp ý, muốn cho mọi thứ tốt hơn thì lập tức bị đám đông dìm xuống ngay.

    “Chúng tao cảm thấy thế là ổn rồi, đừng thay đổi chi cho mệt”.

    reply Reply this comment
  107. Vi Khoa Duong
    May 05, 08:35 Vi Khoa Duong

    Cũng giống như khi chưa có VJA, mọi người vẫn phải cam chịu cái giá vé “trên trời” của VNA.

    Bây giờ thì sao? Không có VJA thì làm gì có cái giá vé VNA đi SGN HAN 900K/chiều.

    reply Reply this comment
  108. Mai Đặng
    May 05, 08:50 Mai Đặng

    Mobi app cũng được đó bạn, mình đã từng xài thấy dịch vụ ổn nhưng cũng bỏ được gần hai năm do các loại phí tăng, phí ck liên ngân hàng tăng trong khi thời gian để nhận được là khá lâu. Được cái nếu bạn là chủ tk và muốn nộp tiền mặt ở khi ở khác tỉnh thành mở tk vẫn đc miễn phí.

    reply Reply this comment
  109. Vũ Ngọc Trang
    May 05, 09:00 Vũ Ngọc Trang

    Nguyễn Quỳnh Trang thật đấy à??? nhà tôi vừa có 1 cái thẻ vcb cho ông chồng xong

    reply Reply this comment
    • Nguyễn Quỳnh Trang
      May 05, 09:50 Nguyễn Quỳnh Trang

      Cái vụ dùng mobile banking chuyển tiền miễn phí là k đúng nhé, vì hàng tháng người dùng sẽ bị charge 11.000vnd tiền phí. Anw thì việc VCB thu phí cũng gần như tương tự các ngân hàng khác. Trong hệ thống NH em chỉ biết mỗi TPBank là miễn phí rút tiền tại ATM và miễn phí chuyển tiền trong hệ thống thoi

      reply Reply this comment
  110. Martin Vũ
    May 05, 09:01 Martin Vũ

    Mk định giá ở các ngân hàng khác có mất phí đâu bạn ? Mk đã làm việc vs gần chục ngân hàng, mỗi VCB là yêu cầu mất phí định giá…

    reply Reply this comment
  111. Duong Pham
    May 05, 09:32 Duong Pham

    Gần đây chuyển liên ngân hàng chừng 1h sau là tới.

    reply Reply this comment
  112. Vũ Ngọc Trang
    May 05, 10:18 Vũ Ngọc Trang

    c cứ tưởng chuyển tiền nội bộ trong cùng hệ thống thì miễn phí là đương nhiên và nhiều ngân hàng áp dụng, còn chuyển khác NH mới mất xiền chứ =.= phí cao vãi

    reply Reply this comment
  113. Quynh Anh Ng
    May 05, 10:22 Quynh Anh Ng

    Quangg Tùng mng chê vcb lém nè. Chú này recommend WB là chuẩn

    reply Reply this comment

Submit an answer

info_outline

Your data will be safe!

Your e-mail address will not be published. Also other data will not be shared with third person.